วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

I MISS YOU

ฉันกับเธอ...

เราเคยเดินจับมือข้ามวันเวลา...

หัวเราะ...ร้องให้...

สุข...เศร้า...ก็มีแค่เราที่ไม่เคยไปไหน...

เธออยู่ตรงนั้น...ฉันอยู่ตรงนี้...

จับมือกันไว้ระหว่างกลาง...อย่างมั่นคง....

จนถึงตอนนี้...

เพิ่งมานึกขึ้นได้...ว่านานมาแล้วสินะ...

ที่ฉันปล่อยมือจากเธอมา...ไม่สิ...

เราเต็มใจที่จะจากกันเพื่อไปตามทางที่ตัวเองรัก...

ต่างคนต่างก็หลงลืมคนที่เคยจับมืออยู่ไปชั่วขณะ....

โลกภายนอกสนุก...แต่ขณะเดียวกันก็เดียวดาย...

เธอจึงยังอยู่ในใจฉัน...แม้จะเผลอลืมไปบ้าง...แต่ไม่ได้หายไปเลย...

วันนี้ฉันคิดถึงเธอ...เหม่อมองท้องฟ้ากว้างๆ...

เราห่างกันหลายพันกิโลเมตร...

แม้แต่อากาศที่หายใจยังอยู่ต่างชั้นบรรยากาศกัน...

เธอจะคิดถึงฉันบ้างมั้ยนะ...

โลกกลม...แต่ก็กว้าง....

และมีอะไรให้เราทำมากเกินไป...

จนดูเหมือนไม่มีวันที่ฉันจะได้เดินบนทางเดียวกับเธออีกนับจากวันนั้น...

ที่พูดมาทั้งหมดก็ไม่ได้มีอะไรมาก...

ก็แค่คนเหงาๆคนนึงที่นั่งเหม่อมองฟ้า...

แล้วคิดถึงคนที่เคยใกล้...

ก็เท่านั้นเอง...




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น