วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

#สปอย# 100เปอร์ silent hill 2 (revelation 3D)

หลังจากนั่งรอกันมานานหกปีเต็มๆ!!! O-O (เจ้าของบล็อกเพิ่งเริ่มมาสนใจเอาปีสองปีนี้แต่ก็ รอจนเหงือกแห้งเหมือนกัน)
ที่สุดภาคต่อของภาพยนต์จากเกมส์ชื่อดัง"silent hill " ก็ออกมาเผยโฉมแสนอลังการ(?)ให้คอเกมส์ทั้งหลายได้หายคิดถึงซะที 
พอถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2555 ปั๊บ...เจ้าของเพจก็ออกอาการกระวนกระวายคล้ายไข้จะขึ้น ทั้งๆที่งานรัดคอแทบหายใจไม่ออก แต่สุดท้ายก็ดิ้นรนจนได้ไปดูจนได้ เข้าโรงหนังช้าไปประมาณสิบห้านาที แต่ใครจะสน!!!บัดนี้ความฟินอยู่บนจอตรงหน้าข้าพเจ้าแล้ว ฮ่าาาาาาา ^ ^
ด้วยความที่อินดี้จัด กอปกับเพื่อนๆทุกคนมีรสนิยมแบบผู้หญิงธรรมดากันหมด(คือชอบดูหนังรัก หนังแฟนตาซีเป็นปกติ) เจ้าของเพจจึงมีอันต้องมาดูหนังคนเดียวข้างๆใครก็ไม่รู้...แต่อารมณ์ตอนนั้นฟินสุดๆ ไม่ได้สนใจอะไรเล้ยยยยย
เอาล่ะ...ใครไม่อยากเสียอารมณ์ก็ข้ามไปนะคะ ย่อหน้าต่อไปจะเริ่มสปอยกันแล้วววว

    หนังเริ่มที่ฝันร้ายของตัวนางเอกที่กำลังวิ่งหนีกลุ่มคนเข้าไปในสวนสนุก อุตส่าห์หนีไปหลบแต่ก็มีอันต้องวิ่งเข้ามาตกอยู่ในม้าหมุนที่ล้อมรอบด้วยไฟ มีพ่อหมวกพีระมิดเป็นพนักงานขับเคลื่อนโดยการหมุนๆๆๆๆ (หือ?) กับเหล่าผู้ตามล่าที่ค่อยๆโอบล้อมเธอไว้สำเร็จ ที่นั่นเธอได้พบกับ"เอลซซ่า"..."ตัวตนด้านมืด" ของเธอ เอลซซ่าทิ้งคำพูดสุดท้ายไว้ว่า "เธอไม่มีวันชนะชั้นได้หรอก อย่ากลับไปที่ silent hill" นางเอกสะดุ้งตื่น พ่อเข้ามาปลอบแต่ก็พูดอีกว่า "อย่าไปที่ silent hill" แล้วเธอก็สะดุ้งตื่นอีกครั้ง สรุปนางเอกฝันซ้อนฝัน 
     เธอลงมาข้างล่าง คุยกับพ่อ สรุปพอเข้าใจได้ว่า นางเอกกับพ่อเพิ่งย้ายบ้านมา โดยหนีคดีฆาตกรรมที่พ่อของเธอพยายามจะปกป้องเธอ นางเอกกับพ่อต้องเปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆ โดยปัจจุบันนางเอกชื่อว่าฮีทเทอร์ วันนี้เป็นวันเกิดอายุครบ 18 ของเธอพอดี พ่อจึงให้ของขวัญเป็นเสื้อกั๊กตัวหนึ่ง นางเอกก็อึ้งไป(อันนี้เราสงสัยว่าที่อึ้งนี่เพราะว่าเห็นเป็นชุดเดียวกับในฝัน หรืออึ้งที่เป็นเสื้อที่อยากได้จริงๆอย่างที่มันบอกกันแน่?) แต่ก็สวมเสื้อนั่นไปเรียนตามปกติ ระหว่างทางนางเอกเจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่พยายามจะเข้ามาคุยกับเธอให้ได้ นางเอกเห็นลางไม่ดีก็รีบหนีเข้าห้องเรียนไป
    เพราะนางเอกย้ายเมืองบ่อยจึงไม่ค่อยแคร์ว่าเพื่อนร่วมห้องจะปฏิบัติกับเธอเช่นไร  มีเพียงวินเซนต์ ชายหนุ่มที่เพิ่งย้ายมาเช่นกันที่เข้ามาคุยกับเธอ นางเอกพอออกมาจะกลับบ้านก็เจอกับชายที่เจอตอนเช้าอีก เลยโทรไปบอกพ่อให้มารับที และนัดเจอกันที่ห้างใกล้ๆบ้าน 
    พ่อนางเอกยืนนึกเรื่องแม่นางเอกที่เคยหายไปใน silent hill เหมือนกัน ตรงนี้จะโยงจากภาคแรก คือแม่นางเอกหายไปจนปลงละ แต่วันนึงก็ได้คุยกันผ่านทางกระจก แล้วจู่ๆนางเอกก็กลับมา โดยที่แม่นางเอกก็กำชับไว้ว่าอย่าให้ลูกไปเกี่ยวข้องกับ sh. นะ แล้วนางเอกก็โทรมาพอดี พ่อนางเอกพอคุยโทรศัพท์เสร็จก็จะรีบออกจากบ้าน แต่ประตูหน้ากลับเหมือนมีใครพยายามจะเปิด เลยหนีไปทางประตูหลัง แต่พอเปิดประตูหลังปั๊บ...ฟึ่บ...
     ตัดมาที่นางเอก เธอเริ่มเห็นภาพรอบตัวเปลี่ยนไป เป็นแบบน่ากลัว มีปีศาจเต็มไปหมด แล้วก็เจอผู้ชายคนเดิม เลยหนีเข้าไปในบ้านผีสิง(หา?) แต่สุดท้ายก็ได้คุยกัน คือผู้ชายคนนี้เป็นนักสืบและพยายามจะถามว่าพ่อเธอหนีมาใช่มั้ย แต่ก่อนจะคุยกันรู้เรื่อง เขาก็ถูกฆ่าตายโดยปีศาจ ที่นางเอกไม่เคยเห็นมาก่อน กลายเป็นว่านางเอกพอหนีออกมาได้ ก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมนักสืบคนนั้นไปซะงั้น (เวรจริงๆ จะให้ไปบอกตำรวจว่าปีศาจฆ่าก็คงจะเชื่ออยู่ล่ะนะ)
     เธอเจอกับวินเซนต์ระหว่างนั้น และเขาตามมาส่งเธอที่บ้าน แต่เมื่อกลับมาถึงเธอก็พบข้อความบนผนังที่บอกให้เธอกลับไปที่ sh. และพ่อของเธอก็หายไปด้วย ระหว่างนั้นตำรวจก็มา เธอจึงขอให้วินเซนต์ขับรถพาเธอหนีไปที
     ทั้งสองขับรถไปไกลและหยุดพักที่โรงแรม วินเซนต์พยายามหว่านล้อมไม่ให้เธอกลับไป sh. แต่นางเอกก็ยังยืนยันที่จะไป วินเซนต์เลยบอกความจริงว่า จริงๆแล้วเขาเป็นลูกชายของผู้นำลัทธิที่ถูกส่งมาเพื่อพาตัวนางเอกกลับไป เขาถูกสอนมาตลอดว่านางเอกเป็นนางปีศาจ แต่เมื่อเขาได้พบกับเธอจริงๆ เขากลับตกหลุมรักเธอ และรับรู้ได้ว่าที่เขาถูกสอนมาทั้งหมดไม่เป็นจริง แม่ของเขาแค่ต้องการตัวนางเอกไปเพื่อให้พิธีทำลายอเลซซ่าสมบูรณ์ก็เท่านั้น แต่พอพระเอกพูดจบเขาก็ถูกจับตัวไป นางเอกสลบ พอตื่นมาอีกที เธอก็พบว่าตัวเธอได้เข้ามาอยู่ใน sh.ซะแล้ว 

(ยังไม่จบต่อพรุ่งนี้ค่ะ เจ้าของบล็อกง่วง) 

2 ความคิดเห็น:

  1. อยากอ่านต่อจังเลยค่ะ ปูเสื่อๆ รอ

    ตอบลบ
  2. อยากอ่านต่ออ่ะ ไม่กล้าดูเอง 55555 เล่าละเอียดมากๆ ชอบมากๆๆๆๆเลย

    ตอบลบ